Menu ngang

Monday, January 24, 2011

Rock/Metal thế giới đầu năm 2011

Rock/Metal thế giới đầu năm 2011 sẽ bao gồm các tin tức về các album sắp phát hành trong năm nay của Moonsorrow, Tesla, Trivium… show diễn bị hủy của Stratovarious.

Moonsorrow phát hành album mới
Ban nhạc Viking/Folk đến từ Phần Lan – Moonsorrow đã chính thức công bố ngày phát hành cho Album mới của họ có tên là Varjoina Kuljemme Kuolleiden Maassa. Album mới này được phát hành thông qua hang thu âm Spinefarm Records vào những ngày 21/2 (Anh), 23/2 (Phần Lan), 25/2 (Đức, Thụy Sĩ, Úc), các nước còn lại tại Châu Âu sẽ là ngày 28/2.
Artwork album Varjoina Kuljemme Kuolleiden Maassa
Ban nhạc nói về Album mới này như sau “Album mới này của chúng tôi sẽ nặng hơn, mang màu sắc u ám hơn. Nội dung sẽ xoay quanh về cuộc sống sau khi chết và ngày tận thế, sẽ không có cái gọi là ánh sáng nơi cuối đường hầm như chúng ta thường nghĩ“.
Tesla và album Acoustic
Ban nhạc Rock kỳ cựu Tesla đang trong quá trình thu âm một album Acoustic nhằm kỉ niệm 20 năm họ giành được giải thưởng đĩa bạch kim.
Chúng tôi đang cố gắng nhanh chóng hoàn tất việc thu âm album, với một phong cách Acoustic mới lạ“, Vocalist Jeff Keith và guitarist Frank Hannon cho hay. Trong album này ta sẽ được nghe lại các ca khúc kinh điển đã làm nên tên tuổi của Tesla như Changes, Paradise… và một số ca khúc đã được họ sáng tác trong các tour lưu diễn từ năm 2004.
Trivium bước vào phòng thu
Ban nhạc Metalcore đến từ Florida đang rục rịch để chuẩn bị thu âm Album mới của họ dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.
Theo lời của thủ lĩnh Matt Heafy: “Sẽ là một album đáng để các bạn mong đợi! Thật là khó để có thể diễn tả được nó, chúng tôi có thể nói rằng đó sẽ là một album mang phong cách cũ. Đã có những thử nghiệm kể từ sau khi album Ascendancy phát hành. Và trong album mới đây, nó sẽ chỉ có những gì mà nó phải có?!
Tuy nhiên sẽ có những công thức mới cho các bài hát trong album này” Matt cho biết thêm.
Velvet Revolver ổn định đội hình “khủng”
Band nhạc với ba thành viên cũ của Guns N’ Roses cho biết rằng họ sẽ phát hành album mới vào cuối năm nay. Velvet Revolver cũng vừa mới thông báo vocal mới sau khi họ sa thải vocal cũ là Scott Weiland.
Velvet Revolver ổn định đội hình "khủng"
Mục tiêu hiện nay là làm sao chúng tôi có thể tập hợp tất cả lại với nhau“, tay trống Matt Sorum xác nhận. “Slash đang có 1 tour diễn riêng của anh ấy, và sẽ trở lại vào đầu hè này. Chúng tôi sẽ cùng nhau sáng tác những ca khúc mới, sẽ cùng nhau đóng góp ý kiến khi ai đó gặp rắc rối. Và một vài tuần cuối hè để bước vào phòng thu, tôi hy vọng rằng Album sẽ kịp phát hành vào cuối năm nay.
Stratovarious hủy show diễn
Ngày 11 tháng 1 vừa qua, Stratovarious đã không thể thực hiện buổi biểu diễn tại Paris theo như kế hoạch. Mặc dù đã có sự trở lại của tay trống Jörg Michael sau quá trình điều trị căn bệnh ung thư, tuy nhiên vocal Timo Kotipelto lại bị ngộ độc thực phẩm từ trước khi Giáng sinh và chưa hoàn toàn bình phục. “Mặc dù chúng tôi đã cố gắng tất cả mọi thứ có thể, nhưng anh ấy vẫn không thể hát một lưu loát dù chỉ một câu duy nhất” Oliver Garnier – đại diện của ban nhạc cho biết.
Stratovarious hiện đang có một chuyến lưu diễn tại châu Âu cùng với ban nhạc Power Metal kỳ cựu Helloween.
Dead Eyes

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP