Menu ngang

Thursday, January 20, 2011

Dark Horse - NickelBlack


Album “Dark Horse” được sản xuất bởi Mutt Lange, 1 producer từng cộng tác với AC/DC, Bryan Adams, Def Leppard nên hoàn toàn có thể tin tưởng vào một album rock chất lượng này. Và khi nghe hết 11 track trong album này các fan nhạc rock sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những bản hard rock dồn dập như “Something In Your Mouth”, “Burn It To The Ground”, “Next Go Around”

, “Shakin’ Hands” rồi đến những track nhẹ hơn có thể dành cho các fan lần đầu làm quen với rock như “I’d Come For You”, “Just To Get High”, “If Today Was Your Last Day” hay “Gotta Be Somebody” – được tung ra trước đó và cho download miễn phí trên iTunes, một ca khúc mở đường rất thành công cho album mới của Nickelback khi peak hạng 3 trên iTunes và hạng 10 trên Billboard chart. Đặc biệt, một bản ballad alternative rock hiếm hoi xuất hiện trong album này lại là một ca khúc khá hay với vocal chính Chad Kroeger mạnh mẽ, đầy cảm xúc trong Never Gona Be Alone”.
Một album hay trong tháng của ban nhạc rock rất được yêu thích và từng giành các giải thưởng âm nhạc như Billboard, American Music Awards hay từng nhận được 5 đề cử giải Grammy uy tín.



Released: Nov 18th, 2008
Recorded: 2008 in Vancouver, BC
Genre: Hard rock, Alternative rock, Post Grunge
Length: 41:27
Label: Roadrunner
Producer: Nickelback, Mutt Lange
Track listing
# Title Length
1. "Something In Your Mouth" 3:38
2. "Burn It To The Ground" 3:28
3. "Gotta Be Somebody" 4:13
4. "I'd Come for You" 4:22
5. "Next Go Round" 3:43
6. "Just To Get High" 4:02
7. "Never Gonna Be Alone" 3:47
8. "Shakin' Hands" 3:39
9. "S.E.X." 3:53
10. "If Today Was Your Last Day" 4:08
11. "This Afternoon" 


Download here

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP