Menu ngang

Thursday, January 20, 2011

IL Divo - The Promise

IL Divo - ban nhạc operatic pop hàng đầu thế giới được tạo ra bởi vị giám khảo khó tính nổi tiếng, đã trở lại cùng album thứ 6 của nhóm mang tên “THE PROMISE”. Sau 5 album thành công vang dội là “Il Divo” (2004), “Ancora” (2005), “The Christmas Collection” (2005), “Voices” (2006) và “Siempre” (2006) đề lọt vào những vị trí cao trên các bảng xếp hạng khắp thế giới. Trong album “The Promise” này, IL Divo vẫn tiếp tục thể hiện sở trường của họ bằng các bản cover với phong cách pop cổ điển chỉ riêng họ mới có.
Điển hình là ca khúc “Hellelujah” của Leonard Cohen (được Jason Castro trình diễn trong AI mùa thứ 7), IL Do đã thể hiện ca khúc thật nhẹ nhàng, mượt mà và trầm bổng như những lời thì thầm mà khi nghe khó có thể dứt ra được. Rồi ca khúc “The Power Of Love” (1984) của Frankie Goes To Hollywood và đặc biệt là bài hát bất hủ của ABBA “The Winner Takes It All” là những khúc beautiful ballad mà chỉ có thể với 4 chất giọng của Carlos Marín, Urs Bühler, David MillerSébastien Izambard mới tạo ra sự khác biệt thú vị so với bản gốc.
Tất cả 11 track trong “The Promise” đều là những bản nhạc đẹp với chất giọng lúc trầm ấm, ngọt ngào khi mạnh mẽ, vút cao không lẫn vào đâu được của IL Divo.


Track list

1. The Power Of Love (La Fuerza Mayor)
2. La Promessa
3. Adagio
4. Hallelujah (Aleluya)
5. L'Alba Del Mondo
6. Enamorado
7. Angelina
8. The Winner Takes It All (Va Todo Al Ganador)
9. La Luna
10. She
11. Amazing Grace

Full album: Download here

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP