Menu ngang

Saturday, July 9, 2011

Mercedes G55 AMG

Mercedes G55 AMG tại Việt Nam.
Mẫu xe địa hình góc cạnh của Mercedes trang bị động cơ V8 dung tích 5,5 lít, đầy đủ trang thiết bị và được bán với giá 330.000 USD.
Trong danh mục sản phẩm của Mercedes, G-class là một phân khúc lạ. Hãng xe sang Đức không ngừng nâng cấp thiết kế ở tất cả các dòng xe thì riêng G-class vẫn giữ nguyên dáng vẻ từ thời 1979, khi Mercedes thực hiện hợp đồng chế tạo một dòng xe gọn nhẹ dành cho quân đội. Năm 2007, mẫu địa hình đa dụng GL-class trình làng, G-class vẫn được bán riêng rẽ với doanh số chừng 4.000-6.000 chiếc mỗi năm.
G55 với vóc dáng địa hình đặc trưng.
G55 với vóc dáng địa hình đặc trưng.
Vóc dáng G-class không dành cho số đông. Chỉ những người thực sự đam mê dòng địa hình mới thấy hết sức hấp dẫn. Thiết kế không thay đổi nhiều so với đời đầu nhưng công nghệ trên G-class luôn được cập nhật. Không dừng ở đó, hãng độ xe AMG của Mercedes còn biến G-class lên đẳng cấp khác, hội tụ cả sự sang trọng và tính năng vượt địa hình.
Ra đời 1979, mục tiêu chủ yếu là phục vụ quân đội.
Ra đời 1979, mục tiêu chủ yếu là phục vụ quân đội. Đèn pha có lưới bảo vệ.
Động cơ G55 AMG là loại V8 dung tích 5,5 lít tăng áp, công suất 500 mã lực tại vòng tua 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở vòng tua 2.750-4.000 vòng/phút. Theo truyền thống của AMG, động cơ có chữ ký của kỹ sư chịu trách nhiệm phát triển. Hộp số tự động 5 cấp. Khối lượng không tải lên tới 2,6 tấn nhưng G55 AMG chỉ mất 5,5 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Tốc độ tối đa 210 km/h.
Chính giữa nắp động cơ là chữ kỹ của kỹ sư chịu trách nhiệm phát triển.
Chính giữa nắp động cơ là chữ kỹ của kỹ sư chịu trách nhiệm phát triển.
Hệ dẫn động cho G55 AMG là loại 4 bánh, tích hợp công nghệ kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe điện tử 4ETS, có khả năng phanh các bánh khi phát hiện bị trượt và mất độ bám đường.
Góc cạnh và rất gọn. Hai cụm ống pô chia sang hai bên hông, dưới bệ cửa.
Góc cạnh và rất gọn. Hai cụm ống pô chia sang hai bên hông, dưới bệ cửa.
Nội thất G55 AMG là sự pha trộn giữa sự sang trọng và dòng xe địa hình và riêng chiếc xe nhập về Việt Nam được chế tạo theo chương trình đặt hàng riêng Designo. Da lộn trên trần, ghế da có chức năng sưởi và làm mát cùng nhớ vị trí. Cửa sổ trời. Bảng điều khiển trung tâm mang phong cách dành cho xe địa hình với các chế độ chọn khóa vi sai và màn hình trung tâm hiển thị bản đồ. Điều hòa tự động hai vùng. Cần số thể thao và bên cạnh là phanh tay bọc da với những đường chỉ khâu nổi bật.

Hệ thống giải trí gồm đầu DVD nối với dàn loa Harman/Kardon Logic7 gồm 11 loa công suất 450 W và hai màn hình DVD cho hàng ghế sau. Ổ cứng 40GB. Xe trang bị camera lùi, gương kính chỉnh điện. Hai cụm điều khiển gắn bên cạnh ghế để chỉnh độ ôm cho hàng ghế trước.
Nội thất dày đặc nút điều khiển.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, an toàn chủ động Pre-Safe. Sáu túi khí. Phanh hỗ trợ khởi động trên dốc. Gương chiếu hậu tự động chống chói, gạt mưa tự động.
Chất liệu da và thiết kế ghế theo chương trình Designo của Mercedes và AMG.
Chất liệu da và thiết kế ghế theo chương trình Designo của Mercedes và AMG.
Màn hình gối đầu.
Màn hình gối đầu.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP