Menu ngang

Friday, June 24, 2011

Điểm tin Rock

Nevermind được tái bản trở lại

Tháng 9 tới đây, Nevermind, album “kinh điểm” phát hành năm 1991 của ban nhạc rock lừng danh Nirvana sẽ được tái phát hành với một phiên bản đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày thành lập ban nhạc.

Đã từng bán được 30 triệu bản, Nevermind sẽ trở lại với bộ 4 đĩa CD bao gồm một số ca khúc chưa từng được giới thiệu, một số ca khúc hiếm, các bản thu âm của BBC trong quá trình làm đĩa và một số B-side. Đặc biệt, một DVD về một số hình ảnh chưa được biết đến trong quá trình biểu diễn của Nirvana cũng sẽ được phát hành cùng bộ CD tái bản trên.

Phiên bản siêu sang của album Nevermind sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9.

  • SteelHeart sắp phát hành album mới

Kênh truyền hình Sweden Rock TV đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với các thành viên của SteelHeart trong Đại hội Rock Thụy Điển tổ chức từ ngày 8 đến 11 tháng 8 năm nay ở Sölvesborg, nam Thụy Điển.

Steelheart sắp phát hành album mới

Khi được hỏi các fan có thể mong đợi một số ca khúc của band trong tương lai không xa không, vocalist Mijenko “Mili” Matijevic cho biết: “Chúng tôi vừa phát hành một bản cover ca khúc “Black Dog” của LED ZEPPELIN. Chúng tôi đang thực hiện một ca khúc khác, đây sẽ là một single nữa. Nó sẽ nằm trong album hoàn chỉnh của chúng tôi phát hành vào tháng 2/2012. Cùng với album mới, chúng tôi sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Các bạn, chúng tôi đã trở lại!”

  • Album mới của Sebastian Bach

Sebastian Bach, cựu ca sỹ của Skid Row sẽ cho ra mắt album solo mới “Kicking & Screaming” vào 27 tháng 9 tới, theo như tiết lộ từ  Sebastian Bach thì âm nhạc trong album mới này sẽ “mạnh mẽ đến mức có thể của rock n’ roll”.

Mới đây, chia sẻ trên facebook của mình, Bach viết: “Tôi rất tự hào về âm nhạc của CD này, đặc biệt là bìa album. Hiện nay, nhiều bìa album chỉ là 1 cái đầu người và 1 logo,… Bìa của album này thực sự là nghệ thuật và tôi rất thích việc Richard Villa đã biết cách sáng tạo nghệ thuật để nó mạnh mẽ đến mức có thể của nhạc rock n’ roll! Tôi không thể đợi đến lúc các bạn được thấy nó!”

Sebastian Bach sẽ ra mắt album solo mới “Kicking & Screaming”

Trước đó, Sebastian cho biết bìa của album sẽ xuất hiện với hình ảnh “người mẫu nóng bỏng nhất” – anh muốn nói đến bạn gái mới của mình, người mẫu 25 tuổi Minnie Gupta.

“Thể hiện được ca từ trong album cũng như chất mạnh mẽ của âm nhạc. Đó sẽ là rock n’ roll ở mức 9, rất mạnh, hấp dẫn, phiêu và như ác mộng. Nếu bạn thích những đoạn riff, các ca khúc và những màn biểu diễn cuồng nhiệt, các đoạn trống chết chóc, những tiếng gào xé tai, âm nhạc hiện đại và hoàn toàn mang chất rock n’ roll thì đó lchính là những thứ bạn thích ở album này.”

Bach và nhóm của anh đang bận rộn chuẩn bị cho những chuyến lưu diễn trong nước.Các fan có thể chờ đợi các ca khúc cổ điển cũng như các bản thu âm mới của album trong thời gian sắp tới.

  • MV Gold Cobra – ca khúc chủ đề cho album mới của Limp Bizkit

MV lấy ý tưởng từ Terminator 2: Judgment Day năm 1991 với hình ảnh một chiếc Lamborghini màu vàng, một chiếc găng tay Michael Jackson-esque lấp lánh. Đạo diễn cho MV Gold Cobra chính là thủ lĩnh của ban nhạc, Fred Durst.

Cobra Gold cũng là ca khúc chủ đề trong album cùng tên sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 6, chậm lại so với thông tin về thời điểm ra mắt ngày 7/6 đã công bố cách đây không lâu.

  • Black Tide ra mắt video “That fire” và thông tin album mới

“That fire”, video mới nhất của hardrock/heavy metal Mỹ Black Tide do Paul R. Brown đạo diễn chính thức được ra mắt. MV được thực hiện tại Los Angeles ghi lại hình ảnh buổi biểu diễn ca khúc này của nhóm.

“That fire” sẽ xuất hiện trong album “Post Mortem” được sản xuất và thu âm năm 2010, dự định phát hành vào 23/8/2011. Năm 2008, Black Tide đã phát hành album “Light from above” được Rolling Stone, Spin, Revolver và một số tạp chí hết lời khen ngợi.

Nối tiếp thành công của “Linght from above”, Black Tide đã nhận được lời mời biểu diễn trong đêm mở màn của Rockstar Energy Drink Mayhem Festival, biểu diễn trên sân khấu chính của Download năm 2008 và toàn bộ Vans Warped Tour năm 2009. Tháng 4 năm 2011, Black Tide được mời tham gia biểu diễn trong 2 ngày duy nhất của tour lưu diễn vòng quanh thế giới “The final frontier” của Iron Maiden.

Cuối năm nay, BLACK TIDE sẽ biểu diễn trong Rockstar Energy Drink Uproar Festival, chuyến lưu diễn Bắc Mỹ sẽ diễn ra từ 26/8 đến 15/9 với hàng loạt tên tuổi như AVENGED SEVENFOLD, BULLET FOR MY VALENTINE, SEVENDUST và một số ban nhạc nổi tiếng khác.

Garcia – vocalist của BLACK TIDE chia sẻ: “Ngày 23 tháng 8 năm 2011 sẽ diễn ra một bước đi trọng đại trong cuộc đời của chúng tôi. Không chỉ với tư cách là một ban nhạc mà còn với tư cách là con người. Album này là tất cả đối với chúng tôi. Chúng tôi đã dành tất cả trái tim và tâm hồn cho nó và hy vọng sẽ được các bạn đón nhận.”

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP