Menu ngang

Wednesday, June 15, 2011

Rhapsody Of Fire và Van Halen

(RP) Tom Hess tay guitar bậc thầy với kỹ thuật vô cùng điêu luyện và độc đáo đồng thời cũng được biết đến như người sáng lập ra chương trình dạy guitar online, đã trở thành thành viên
chính thức của band symphonic lừng danh đến từ đất nước Ý, Rhapsody Of Fire .
Trong album mới của ROF- “From Chaos To Eternity”, Tom đảm nhiệm vai trò rhythm guitar và solo guitar cùng với Luca Turilli. Alex Staropoli- keyboardist, composer của Rhapsody Of Fire nhận xét: “Tôi đã xem Tom Hess trình diễn rất nhiều lần và luôn bị ấn tượng bởi cách chơi và phong cách biểu diễn của anh ấy. Khi tôi nghe anh ấy solo, tôi thực sự bị cuốn hút và cảm nhận được sức mạnh trong từng nốt nhạc được tạo nên bởi Tom”.
Rhapsody Of Fire (2010)
“Tôi biết Tom từ vài năm trước. Anh ấy là một con người tuyệt vời, một người bạn tốt của tôi và tôi không hề cảm thấy bất ngờ với những thành công của anh ấy trên phạm vi toàn cầu trong việc phổ biến những kỹ thuật chơi đàn. Tôi vô cùng tự hào khi được cộng tác với Tom và  vô cùng biết ơn Tom vì những giúp đỡ nhiệt tình của anh trong việc hình thành chương trình dạy guitar “ Neoclassical Revelation” của riêng cá nhân tôi. Bởi vậy, tôi vinh dự được giới thiệu Tom tới toàn thể người hâm mộ Rhapsody Of Fire và tôi chắc chắn rằng với tài năng và kỹ thuật độc đáo của mình, anh ấy sẽ là người tạo ra những nét mới cho ban nhạc và đưa ROF tiến xa hơn nữa.” Luca Turilli- Guitarist kiêm Composer nhận xét.

Guitar mới của Rhapsody Of Fire - Tom Hess
“Aeons Of Raging Darkness” bài hát trong album sắp tới của ban nhạc đã được công bố, các bạn có thể download single mới này tại đây
VAN HALEN THU ÂM ALBUM MỚI
Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ fan page của Van halen, quá trình thu âm album mới của nhóm sẽ “ rất tuyệt và ban nhạc đang bắt đầu kết hợp các bài hát mới” . Tay guitar bass cũ của Van halen -Michael Anthony nói với ABC NEWS RADIO rằng ông chờ đợi để được nghe album mới của band , và đặc biệt hơn vocal chính của band David Lee Roth sẽ trở lại sau hơn 27 năm vắng bóng. Anthony nói ” Tôi nóng lòng được thấy những gì họ sẽ làm, tôi không còn cảm giác khó chịu về việc bị thế chân bởi con trai của Eddie Van Halen- Wolfgang vào năm 2005. Tôi đã không nói chuyện với ai trong Van halen kể từ khi kết thúc chuyến lưu diễn của ban nhạc năm 2004 , đặc biệt sau cuộc hội ngộ với ” The Red Rocker”- Sammy hagar sau 8 năm chia rẽ.”

Ban đầu Eddie Van Halen không muốn cho Anthony cùng chơi trong tour lưu diễn, nhưng Sammy đã phản đối và Eddie đã phải nhượng bộ, và cái tên bassit Michael Anthony đã xuất hiện cùng với Van halen trong tour diễn năm đó. Tay bass này đã buộc phải cắt giảm lương và trong tương lai Anthony không có quyền sử dụng cái tên huyền thoại Van Halen nữa. Bassit tài năng này nói “Chuyến lưu diễn không kết thúc trong sự hòa đồng như chúng tôi mong đợi.”
Vào năm 2007 và 2008, Van Halen đã tổ chức rất thành công những tour diễn cùng với sự góp mặt của David Lee Roth và những tin đồn về một album mới kéo dài từ đó đến tận bây giờ. Nhóm bắt đầu quá trình thu âm từ tháng giêng với sự cộng tác của nhà sản xuất John Shanks.
Album gần đây nhất ” Van Halen III” được phát hành vào năm 1998 , trong album này duy nhất chỉ có sự xuất hiện của giọng ca chính đến từ band EXTREME( một Rock band của Mỹ) trong vai trò là ca sĩ chính.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP