Menu ngang

Monday, June 13, 2011

Kamelot - The Black Halo (Ltd. Edition)

Kamelot
Không hề chạy theo những dòng nhạc thị trường khác, ban nhạc progressive metal Kamelot đã chọn cho mình một lối đi riêng hoàn toàn khác biệt. Và kết quả là sau hơn 15 năm hoạt động
(thành lập năm 1991) Kamelot đã có được một lượng fans trung thành mà bất kỳ ban nhạc nào cũng mong ước. Với album thứ 7 của họ "The Black Halo" phát hành năm 2005 Kamelot đã không để các fans hâm mộ thất vọng và giành được những thành công vượt bậc.
Mở đầu bằng "March of Mephisto" có tiết tấu khá chậm trước khi chuyển sang "When the Lights Go Down" với phong cách đúng kiểu power metal của các ban nhạc bắc Âu, Kamelot cho thấy việc hoán chuyển giữa heavy metal truyền thống và progressive metal đối với họ thật quá dễ dàng.
Giống như một câu chuyện với 3 nhân vật chính, 14 ca khúc tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh mặc dù không được rõ ràng lắm. Đặc biệt là sự có mặt của khách mời Cinzia Rizzio đóng vai nhân vật thứ 2 và góp phần vào album bằng tiếng Ý.
Trên thực tế trong suốt album có rất nghệ sĩ khác tham gia như Jens Johansson (keyboard của Stratovarius), Shagrah (Dimmu Borgir) hay Simone Simons(Epica). Tuy nhiên, bất chấp sự tỏa sáng của các vi khách, những nhân vật chính là các thành viên Kamelot vẫn suất sắc thể hiện các ca khúc mang phong cách symphonic heavy metal đặc trưng của họ. Và với ca khúc trung tâm của album "Memento Mori." dài 8 phút, Kamelot đã làm hài lòng các fan hâm mộ khó tính nhất.
"The Black Halo" là album hay nhất của Kamelot kể từ khi ban thành lập và là một album không thể thiếu.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP