Menu ngang

Monday, February 28, 2011

Alison Krauss – Âm nhạc cho đêm khuya

Alison Krauss là một ca sĩ nhạc bluegrass và country, kiêm nghệ sĩ vĩ cầm Hoa Kỳ. Cô bước vào nền công nghiệp âm nhạc từ nhỏ, giành chiến thắng trong các cuộc thi địa phương
vào năm lên 10 và thu âm lần đầu ở tuổi 14. Ký hợp động với Rounder Records năm 1985 và phát hành album solo đầu tay năm 1987. Được mời tham dự ban nhạc mà cô vẫn còn biểu diễn cùng cho đến hiện nay, Alison Krauss + Union Station (AKUS). Cô phát hành album đầu tiên với nhóm nhạc vào năm 1989.
Krauss đã phát hành 11 album, xuất hiện trong nhiều nhạc phim, cũng như đem đến sự quan tâm mới của công chúng tới âm nhạc bluegrass ở Hoa Kỳ. Các nhạc phẩm trong phim mà cô biểu diễn đã giúp cô nổi tiếng hơn.
Alison Krauss đã 26 lần đoạt được danh hiệu danh giá này, nhiều hơn bất cứ một ca sĩ nào khác. Kỷ lục về số giải Grammy thuộc về Sir Georg Solti, người Anh-Hungary, chỉ huy Dàn nhạc giao hưởng Chicago. Ông đã đoạt tổng cộng 31 giải trên 74 đề cử trước khi mất vào năm 1997.
Nghe Alison Krauss hát When You Say Nothing At All rất lạ tai. Một phần vì phong cách country của cô, phần khác là sự kết hợp hoàn hảo giữa guitar, violin & Cello.

When You Say Nothing At All

Alison Krauss & Union Station - Stay


Let me touch you for a while

1 comment:

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
Website: http://luanvan365.com/
Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng
Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP