Menu ngang

Wednesday, February 9, 2011

Yngwie Malmsteen - Relentless: Luôn chơi!

Sơ lược về album
Niềm vui của các bạn ghiền guitar Heavy Metal! Mọi người sẽ sớm có thể “nếm trải” album tuyệt đỉnh mới từ huyền thoại bậc thầy guitar rock cổ điển Yngwie Malmsteen. "Relentless" sẽ phát hành vào ngày 23 tháng 11 thông qua hãng đĩa Rising Force Records thuộc sở hữu của Malmsteen. CD gồm hơn 60 phút lan tỏa của chất liệu mới toanh cùng với việc trình diễn các bài guitar đỉnh nhất của gã ở trình độ bậc thầy đặc trưng và tâm-thổi tốc độ kỹ thuật điêu luyện đến sững sờ “gây ảo giác” từng nổi tiếng của gã. "Relentless" bao gồm giọng hát nổi bật ấn tượng của Tim "Ripper" Owens (Judas Priest, ICED EARTH), người đầu tiên cộng tác với Malmsteen năm 2008 trong album đặc biệt nổi tiếng "Perpetual Flame" (album đầu tiên của Malmsteen đối với nhãn hiệu thâu âm Records Rising Force).

Về album mới, Malmsteen nhận xét, "Tiêu đề album đã nói lên tất cả. nghị lực để vượt qua thành tích của riêng tôi tốt nhất có thể được mô tả bằng một từ -.. Không ngừng! Sau những năm sáng tác và chơi nhạc, tôi vẫn còn đang đam mê thúc đẩy bản thân đạt đến giới hạn ở mức cao nhất, đòi hỏi khắt khe nhất về đẳng cấp có thể của việc chơi đàn "


 "Relentless" track listing:

01. Overture
02. Critical Mass
03. Shot Across The Bow
04. Look At You Now
05. Relentless
06. Enemy Within
07. Knight Of The Vasa Order
08. Caged Animal
09. Into Valhalla
10. Tide Of Desire
11. Adagio B Flat Minor Variation
12. Axe To Grind
13. Blinded
14. Cross To Bear
15. Arpeggios From Hell

Trong gần ba thập kỷ, được đề cử Grammy, biểu tượng guitar Thụy Điển Yngwie Malmsteen đã làm khán giả ngạc nhiên với khả năng kỹ thuật tốc độ gây kinh ngạc. phong cách chơi nhạc đặc trưng của Malmsteen, kết hợp các yếu tố của từng cách chơi nhạc riêng biệt- metal and classical....

(Mệt, ai ca mới dịch tiếp, he he!)


qp Biên dịch từ http://www.yngwiemalmsteen.com
Yngwie Malmsteen inspired for new album Relentless

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Blogger Gadgets
BACK TO TOP